นักศึกษาเค้าอยากจะฟังแบบไหนนะ?
กระดาษทด
Parisian Browns Fashion Show
Pre-wedding Photoshoot
หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ
มิจฉาชีพ หรือเปล่า??
ลองติดขนตาล่างดู ...
พบญาติๆในงานหมั้นของน้ำฝน ...
Happy Day ...
Hello Salina
เพราะเธอมี Leverage ...
กระเป๋าที่หายไป ...
12.04.13 Happy Songkran Day
will be right back..
Sugar Bird สาขาที่ 3
22 days ...
จัดการกับความโกรธ ...
Ploy Samed Restaurant
Summerday
Addicted
เปิดตัวคสอ. Collection จาก UK
i'm back
c u soon ..
จัดกระเป๋า
long long day ...
สุขสันต์วันเด็ก 2556
Saboten + สอบใบขับขี่ใหม่
Cleanser
Day off @ Home
hello 2013
Merry Christmas
ป่วยๆ ยุ่งๆ & instagram ...
Naam-oon & Michale' Wedding
South Africa
Geneva
Vienna

เพิ่งกลับมาจากทริปเกาะเสม็ดค่ะเลยได้โอกาสมาอัพเดทซะหน่อย เพิ่งเขียนไปเลยว่าจะไม่จับกล้องละ แต่สุดท้ายก็เอาจนได้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยไปเกาะเสม็ดมาก่อนเลยในชีวิต ขัดใจมากกับ สโลแกนที่ได้ยินบ่อยๆว่า "เกาะเสม็ด เสร็จทุกราย" เพราะมันทำให้ดูแย่ยังไงไม่รู้ แต่จริงๆพอไปถึงกลับรู้สึกว่า เราน่าจะได้มาที่นี่นานแล้วเนอะ แต่ก็อีกนั่นแหละ เราได้เที่ยวพวกทะเลน้อยมากๆ ภูเก็ต กระบี่ พวกนี้เรายังไม่เคยไปด้วยซ้ำ

Everyday is Summer

การเดินทางในทริปนี้เราเริ่มจากใช้เจ้าขาว ไปจอดที่ท่าเรือเพื่อนั่งเรือแบบช้า (บางคนนั่ง speed boat ไงแต่เราประหยัด) ค่าข้ามไปเกาะไปกลับคนละ 100 บาท ตอนอยู่บนเรือไม่กล้าโพสมาก พอดีมีพระนั่งอยู่บนเรือด้วยประมาณ 4 รูป เราเลยค่อนข้างเรียบร้อย ไม่อะไรมาก  นั่งไปลมเย็นๆสักพักก็ถึงเกาะแล้ว ไม่เคยมา ตื่นตาตื่นใจ

พอมาถึงเราก็เดินไปเพื่อหารถไปที่พัก เป็นรถกระบะดัดแปลงเพื่อบรรทุกผู้โดยสารไปยังที่พัก ค่าขึ้นก็แพงเหมือนกัน จากท่าเรือ ไปที่พักก็หมดไปคนละ 100 บาท เพราะเสียค่าอุทยานด้วย แต่ค่ารถจริงๆแค่ 20 บาท ที่พักที่เราจะไปคราวนี้คือพักที่ หาดทรายแก้ว ชื่อ Summerday Beach ซึ่งเปิดมาได้แค่ 1 ปี เจ้าของรีสอร์ตอายุน้อย (อายุเท่าเรานี่แหละ)  ดูแลเอง มีแค่ 6 ห้อง แต่จุดเด่นคือทุกห้องหันหน้าเข้าทะเลหมด การตกแต่งก็เรียบๆแต่ก็แนวๆนิดนึง บริการดี กันเอง

วิวจากหน้าห้องพัก เจอทะเลเลย

ขาวสะอาด ปนดิบๆ เตียงนอนสบาย

ตอนไปถึงก็แดดร่มลมตกล้ะ เพราะ 5 โมงแล้วค่ะ

รูปนี้ถ้าหันข้าง จะพุงปลิ้น พอตรงๆก็เนียนไปได้ เฮอะ

...
,,,

Everyday is Summer

จากนั้นสำรวจทั่วหาดทรายแก้ว เห็นพาราชูท
คิดในใจ จ้างเรา 10,000  นึงเราก็ไม่กล้าเล่น เพราะเรากลัวความสูง

แล้วก็เดินไปดูพระอภัยมณีกับนางเงือก อินกับวรรณคดีไทยเลยแฮะเรา
เพิ่งรู้ว่านี่คือเกาะแก้วพิศดาร ในเรื่องพระอภัยมณีหรอเนี่ย เยี่ยมเลย

Everyday is Summer

ไม่ได้หาหอยหรือปูค่ะแต่บนพื้นมันมีตัวคล้ายมด วิ่งเยอะมาก
แล้วมันไต่ขาขึ้นมาเลยปัดๆมันลงไป

เดินเล่นสำรวจร้านอาหารก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะกินอะไร
ระหว่างนั้นก็ตามองไปที่โรตีริมหาดที่ขายกันอยู่ประปราย

Everyday is Summer

พอพระอาทิตย์ตกดินแล้วฟ้าสีแปลกมากๆ มองไปตกใจ สีชมพูปนม่วง

พอตกใจเสร็จ ซื้อโรตีมานั่งกินที่หน้าที่พัก อร่อยดี อันละ 40 บาท
เคล็ดลับคนอยากกินกรอบให้เอาไปแช่ตู้เย็น แต่เราชอบนิ่มๆ

Everyday is Summer

ตัดสินใจเลือกกินร้านที่มีเด็กมาเล่นกระบองไฟโชว์
เด็กแถวนั้นเก่งมากมาย มีความสามารถ บางทีก็แอบหวาดเสียว
กลัวเค้าโดนไฟลวกแฮะ ต่างชาติชอบกันมาก ยืนดูเต็มเลย

Everyday is Summer

อาหารมื้อแรก กินปลาๆ กับพวกทะเลเผา แว้ก ดูแล้วหิวจัง

กินเสร็จเดินกลับที่พักจร้า

...
,,,

หมดไป 1 วัน

<< AddictedSummerday >>

Posted on Sat 23 Feb 2013 14:27
ไม่ได้มีเวลาเข้าไดคลับนานแล้วนุ่น วันนี้อเล็กซ์หลับเลยเอาซะหน่อย อิอิ

เห็นแล้วคิดถึงเมืองไทยอ่ะนุ่น เราไม่เคยไปสเม็ดเลย ดูจากรูปแล้วสวยอ่ะ
Lex
Thu 21 Feb 2013 21:55 [3]

รูปสวยมากเลยค่ะ
เห็นภาพแล้วอยากไปจังเลย
พี่นุช
Thu 21 Feb 2013 10:49 [2]

ชอบๆๆๆๆ ชอบรูปใหญ่ๆ แบบนี้จังค่ะ